12 lý do lựa chọn cửa cuốn khe thoáng đồng bộ VITSDOOR

- Tác giả: GCO ADMIN

 Có thể thấy, ngày nay, cửa cuốn khe thoáng là một trong số những lựa chọn hàng đầu của mọi kiến trúc nhà ở, khách sạn, biệt thự, cửa hàng… Vậy, điều gì dẫn đến sự phổ biến rộng rãi của sản phẩm này? Hãy cùng Đại Thủy tìm hiểu 12 lý do bạn nên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng đồng bộ VITSDOOR.

Những lý do bạn nên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng đồng bộ VITSDOOR

Giới thiệu về cửa cuốn khe thoáng đồng bộ VITSDOOR

Cửa cuốn khe thoáng là sản phẩm có khả năng lấy ánh sáng và lưu thông gió tốt, giúp cho ngôi nhà của bạn thông thoáng hơn. Thân cửa được thiết kế kiểu dáng vững chắc, hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi kiến trúc, công trình. 

Sản phẩm được sản xuất đồng bộ tại nhà máy của Đạt Thủy với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt tạo nên chất lượng tốt, tuổi thọ cao và tính ổn định của tất cả sản phẩm của Công ty. 

 

12 ưu điểm tuyệt vời của cửa cuốn khe thoáng đồng bộ VITSDOOR

Ngoài những công dụng cơ bản mà cửa cuốn khe thoáng mang lại, sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn để luôn được lòng mọi khách hàng.

 

Sản phẩm có tính đồng bộ cao

Tất cả chi tiết, linh kiện của cửa cuốn đều được sản xuất theo theo dây chuyền nghiêm ngặt tại nhà máy. Điều này, đảm bảo các sản phẩm tạo ra luôn có tính ổn định cao về chất lượng, ít phụ thuộc vào tay nghề thợ thủ công, giúp cửa vận hành ổn định, tuổi thọ cao. 

 

Vật liệu thân cửa

Các vật liệu đạt tiêu chuẩn về độ bền bỉ, cứng cáp được sử dụng làm cửa cuốn

Thân cửa được làm từ hợp kim nhôm 6063 là loại chất liệu có tính chất cơ lý tốt, chịu được va đập mạnh, khả năng chống mài mòn cao. Bên cạnh đó, nhôm T5 cứng cáp cũng là một trong số những lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

 

Sử dụng nan cửa thông minh

Đại Thủy sử dụng nan cửa thông minh bắt lô (bát nhựa) được thiết kế, tính toán chi tiết với khả năng thi công dễ dàng, thuận lợi và chống đứt nan.

 

Hệ trục cửa đồng bộ

Hệ trục cửa khe thoáng được sản xuất theo quy trình đồng bộ gồm có trục mạ kẽm không rỉ sét và puly nhựa. Lớp mạ kẽm được phủ quanh trục kim loại có khả năng bảo vệ trụ khỏi các tác động bên ngoài.

Puly nhựa hay còn gọi là ròng rọc, một bộ phận quan trọng để gắn các đai lên và hoạt động truyền moment giúp hệ thống vận hành êm ái, dễ dàng hơn. Sản phẩm được gia công theo quy trình đồng bộ đảm bảo được chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất.

 

Chất lượng cửa tốt và ổn định

Cửa VITSDOOR có chất lượng tốt, tuổi thọ cao

 

Nhờ vào dây chuyền sản xuất đồng bộ, ít có sự can thiệp thủ công, vì vậy các loại cửa khe thoáng VITSDOOR hoàn toàn không xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, với dây chuyền sản xuất hiện đại, tất cả các sản phẩm của Công ty đều được nâng cao về thời gian tuổi thọ, thông thường từ 30 - 50 năm.

 

Thân cửa được thiết kế đẹp, vững chắc

Trên thực tế, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng của Đại Thủy đều cảm thấy choáng ngợp với rất nhiều mẫu mã cửa khe thoáng sang trọng, đẹp mặt. Đặc biệt, mỗi thiết kế lại phù hợp riêng với từng gia chủ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ của cửa cuốn khe thoáng VITSDOOR.

 

Bề mặt nan được phun sơn cao cấp

Bề mặt nan sử dụng lớp sơn chuyên dụng ngoài trời cao cấp của hãng Tiger Drylac và AKZONOBEL. Đây là hai hãng sơn nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, còn bảo vệ nan cửa khỏi những tác động của thời tiết.

 

Sử dụng công nghệ tích hợp đảo chiều hoặc tạm dừng

Cửa cuốn khe thoáng VITSDOOR sử dụng công nghệ tích hợp Automatic. Đây là cải tiến mới trong truyền động can thiệp vào quá trình đảo chiều hoặc tạm dừng của cửa cuốn trong khi lên, xuống.

Cửa cuốn được tích hợp nhiều chức năng hiện đại, tiên tiến

Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành cửa. Đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ hoặc nuôi thú cưng.

 

Thiết bị báo sáng, báo động thông minh

Sản phẩm được tích hợp chức năng báo sáng, báo động thông minh. Giúp người dùng có thể kiểm tra tình trạng của cửa ngay cả khi đứng từ xa.

 

Sử dụng công nghệ báo động

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và phòng ngừa kẻ gian đột nhập, cửa cuốn VITSDOOR sử dụng công nghệ báo động hiện đại từ xa thông qua điện thoại hoặc một số thiết bị khác đi kèm. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

 

Motor tích hợp nhiều chức năng hiện đại

Motor cửa cuốn khe thoáng được nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan, phù hợp cho mọi loại cửa cuốn với những chức năng nổi bật như: kết nối dễ dàng, điều khiển từ xa, chống rò điện, tích hợp mã hóa chống copy với hàng ngàn mã số được thay đổi liên tục...

 

Hỗ trợ bảo hành chính hãng

Chính sách bảo hành của Đại Thủy

Các sản phẩm của Đại Thủy trước khi đưa vào sử dụng đều được dán tem bảo hành để chắc chắn rằng quý khách hàng được hưởng những những quyền lợi tốt nhất trong quá trình sử dụng.

 

Đại Thủy - Đơn vị cung cấp cửa cuốn khe thoáng đồng bộ Đại Thủy chất lượng cao

Với nhiều hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chuyên gia công cắt, xẻ thép- inox- đồng, cửa cuốn, cửa xếp, Công ty TNHH và Thương mại Đại Thủy luôn hướng tới những lợi ích của khách hàng, phấn đấu mang đến các sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

Đặc biệt, khi quý khách hàng trao gửi niềm tin tại Công ty chúng tôi sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

  • Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
  • Cung cấp bảng báo giá rõ ràng, hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm. 
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng cửa thường xuyên.
  • Chấp nhận đổi trả đối với những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hay hư hỏng do quá trình vận chuyển.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI THỦY (TNHH) - VITSDOOR
Địa chỉ: KCN Khắc Niệm, Phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh
Tel: 0222(3).737 555 - Fax: 02223.717.469
MOBILE: 0912550926
Email:daithuy.daiduong@gmail.com - www.vitsdoor.com