Giới thiệu về Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thủy

- Tác giả: GCO ADMIN

 Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thủy đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất cửa và thi công các loại cửa. Từ những ngày đầu thành lập đến nay Đại Thủy đã trở thành hệ thống xưởng sản xuất, kinh doanh chuyên gia công cắt, xẻ thép- inox- đồng, cửa cuốn, cửa xếp.

Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Đại Thủy

Với phương châm mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình. Đại Thủy đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những mẫu sản phẩm chất lượng đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng cao cấp với giá thành phù hợp nhất.

 

Quá trình hình thành

Lịch sử xây dựng

Để có được thành tựu như hiệu tại, không thể kể hết khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại không lường mà tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp. Đổi lại đến nay, Đại Thủy đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chuyên gia công cắt, xẻ thép- inox- đồng, cửa cuốn, cửa xếp.

Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt cũng như sự phát triển không ngừng đi lên của đất nước. Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm chính là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Để thực hiện được điều này, chúng tôi không ngừng nghiên cứu sáng tạo, cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội đến quý khách hàng.

 

Phấn đấu không ngừng

Đại Thủy không ngừng đổi mới công nghệ, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sự đổi mới biện pháp thi công theo hướng hiện đại và tiên tiến. Qua đó, đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời hình thành nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.

Không ngừng phấn đấu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất

Với phương châm Việc làm – Trách nhiệm. Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, bằng những việc làm cụ thể như mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa loại hình kinh doanh góp phần tạo nên những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 

Thành tựu đạt được

Với hơn 20 năm hoạt động, chúng tôi vinh dự được 100% khách hàng đánh giá là doanh nghiệp luôn mang đến những dịch vụ hoàn hảo với sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nhờ sự tín nhiệm đó, Công ty đã thực hiện được rất nhiều dự án lớn nhỏ của các nhà hàng, khách sạn, chung cư, biệt thự, nhà ở…

Sự tín nhiệm của khách hàng là thành tựu lớn nhất của chúng tôi

Các sản phẩm và dịch vụ của Đại Thủy

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thủy đã đưa ra thị trường 3 dòng sản phẩm mang thương hiệu VITSDOOR của chính mình:

  •  VITSDOOR LUXURY (Dòng sản với nhiều tính năng cao cấp).
  •  VITSDOOR COLORBOND (Dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn).
  •  VITSDOOR ECONOMY (Dòng sản phẩm siêu tiết kiệm).

 

Vì sao bạn nên chọn Đại Thủy?

Ban lãnh đạo của Đại Thủy cùng với đội ngũ kỹ sư, nhân viên, thợ sản xuất chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong ngành cửa cuốn, cửa xếp. Với phong cách làm việc đầy năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi để tiến lên, chúng tôi luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Ngoài ra, khi đến với Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thủy, quý khách hàng sẽ được:

  • Giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
  • Cung cấp bảng báo giá rõ ràng, hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm. 
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng cửa thường xuyên.
  • Chấp nhận đổi trả đối với những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hay hư hỏng do quá trình vận chuyển.

 

Quy trình đặt hàng tại Đại Thủy

Quy trình đặt hàng đơn giản tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thủy

Đại Thủy mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với quy trình làm việc cụ thể như sau:

 

Tư vấn tiếp nhận

Sau khi tiếp nhận nhu cầu khách hàng thông qua hình thức nhắn tin, gọi điện hoặc liên hệ cửa hàng trực tiếp… Bộ phận nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất.

 

Cung cấp bảng báo giá

Giá cả là một trong những vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của quý khách. Hiểu được đó, chúng tôi luôn cung cấp bảng báo giá rõ ràng, hợp lý cũng như tư vấn sự chênh lệch về chất lượng cửa so với những sản phẩm khác.

 

Tiến hành ghi nhận sản phẩm

Sau khi khách hàng cảm thấy hài lòng về giá cả sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng bao gồm những chính sách có lợi cho cả hai bên. Ngoài ra, trong quá trình thi công, Đại Thủy vẫn chấp nhận những thay đổi về sản phẩm, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng…trong khả năng cho phép.

 

Quy trình thi công

Quá trình thi công của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thủy

Thông thường, nếu như không xảy ra trục trặc về sản phẩm hoặc phát sinh trong quá trình thi công, đội ngũ nhân viên lắp đặt sẽ tiến hành theo các bước như sau:

  • Bước 1: Đo chính xác kích thước.
  • Bước 2: Xẻ miệng của đòn ray.
  • Bước 3: Khoan, lắp dựng ray.
  • Bước 4: Lắp dây rút và chốt li hợp lên động cơ cửa.
  • Bước 5: Cắt đầu trục bị thừa rồi đưa lên giá.
  • Bước 6: Chỉnh lò xo sau đó chỉnh cam cho động cơ.

Mọi nỗ lực của Đại Thủy đều hướng tới khách hàng, vấn đề của bạn cũng chính là vấn đề của chúng tôi. Chắc chắn, bạn sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn trao gửi niềm tin tại Đại Thủy. 

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI THỦY (TNHH) - VITSDOOR
Địa chỉ: KCN Khắc Niệm, Phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh
Tel: 0222(3).737 555 - Fax: 02223.717.469
MOBILE: 0912550926
Email:daithuy.daiduong@gmail.com - www.vitsdoor.com