Các bước tư vấn khảo sát - Đo kích thước cửa xếp tại Đại Thủy

- Tác giả: GCO ADMIN

Cửa xếp là một trong những sản phẩm truyền thống nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà ở hay cửa hàng, siêu thị, bãi đỗ xe…Trong bài viết này, Đại Thủy sẽ giúp bạn tư vấn khảo sát - đo kích thước cửa xếp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tư vấn, khảo sát và đo kích thước cửa xếp

Tổng quan về kích thước cửa xếp

Cửa xếp là dòng sản phẩm được thiết kế đơn giản, có thể kéo ra hoặc xếp gọn vào góc nhà trong quá trình sử dụng. Sản phẩm gồm 2 loại chính là cửa xếp nhựa, sắt và cửa xếp inox. Vì thế, tùy vào chi phí đầu tư và đặc thù của công trình với mức độ bảo vệ khác nhau, chủ đầu tư nên lựa chọn loại sản phẩm phù hợp.

 

Cửa xếp INOX hộp

Cửa xếp inox đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội cũng như ứng dụng của nó trong đời sống hàng ngày. Sản phẩm có đặc điểm về kích thước như sau:

Thanh U đứng cửa (kiểu dáng hình hộp 20x20) bằng chất liệu inox 201 hoặc 304, hai loại này rất phổ biến trong việc chế tạo các phụ kiện, sản phẩm dân dụng. Do thành phần tỉ lệ tạo ra khác nhau nên inox 304 có phần vượt trội hơn. Điều này kéo theo giá thành của sản phẩm tương đối cao. Nan chéo 5 cửa hoa cong đặc bằng inox dày 0.7mm-1.8mm, độ dài 900mm.

Cửa sử dụng long đen, chốt chạy, tay cầm, máng, ray, nẹp đều được làm bằng inox sáng bóng, tôn lên vẻ đẹp của cửa. Lá gió dày 0,2mm - 0,3mm. Sản phẩm có thể chống chịu với mọi thời tiết khắc nghiệt, khó phai màu, không bị han rỉ. Thời gian sử dụng trung bình từ 10 năm - 20 năm.

Kích thước cửa INOX hộp

Với những đặc điểm trên, cửa xếp inox hộp thường được sử dụng trong các ngôi nhà mặt tiền, gara sửa chữa ô tô, cửa hàng, tạp hóa…

 

Cửa xếp U Đúc

Cửa xếp U Đúc là dòng cửa được cải tiến dựa trên nền tảng công nghệ cửa xếp truyền thống của nước ta. Chính vì thế, cửa xếp U Đúc khắc phục được nhược điểm của cửa sắt cũ như: han gỉ, trọng lượng lớn, không thẩm mỹ do sơn thủ công,..

Cửa xếp được phủ một lớp sơn tĩnh điện với thành phần chính là nhựa, bột màu, chất phụ gia giúp gia tăng chất lượng sản phẩm như: tuổi thọ, độ bóng, màu sơn… Màu sắc cửa rất phong phú như: xanh cốm, cafe sữa, cafe cháy, ghi, đen sần,... Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo không gian thiết kế nội thất.

Với những ưu điểm nổi bật trên, cửa xếp U Đúc thường được sử dụng trong các siêu thị, biệt thự, khách sạn...

 

Cửa xếp công nghệ Đài Loan

Cửa xếp công nghệ Đài Loan được sản xuất từ các thanh hộp và ống INOX. Vì thế, sản phẩm được tăng số lớp bề mặt lên gấp đôi. Điều này là một trong những lý do khách hàng thường lựa chọn cửa Đài Loan, không chỉ có giá thành rẻ mà tính an toàn còn rất cao.

Đặc điểm và kích thước cửa xếp Công nghệ Đài Loan

Bên cạnh đó, khoá cửa được thiết kế chìm hạn chế khả năng bị cắt khóa và đột nhập từ bên ngoài. Sản phẩm có tuổi thọ bền bỉ, lâu dài, không phải sơn lại hàng năm như các loại cửa sắt thông thường.

 

Các bước tư vấn khảo sát – Đo kích thước cửa xếp như sau

Nhằm giúp khách hàng nắm bắt được quy trình thi công của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thuỷ, chúng tôi xin đưa ra các bước tư vấn khảo sát – Đo kích thước cửa xếp như sau.

 

1. Khảo sát hiện trạng công trình hiện tại

Trước khi lắp đặt cửa cuốn, cần đo lại kích thước cụ thể của chiều cao, chiều rộng, từ đỉnh xuống trần hoặc mặt dầm, đường chéo ô cửa, xem có bị hình bình hành hay không để tiến hành điều chỉnh cho phù hợp. Các yếu tố cần làm rõ khi thực hiện khảo sát bao gồm:

  • Điều kiện mặt bằng thi công
  • Kích thước ô cửa chờ
  • Thời điểm đưa cửa vào có thuận lợi không và mức ảnh hưởng tới các công trình thi công khác.

 

2. Đo các thông số cần thiết

Thông số cần thiết trong đo đạc kích thước cửa

Đo và kiểm tra kích thước ray cửa sao cho phù hợp với chiều cao của sản phẩm cần lắp đặt. Thông thường, đường ray sẽ chênh lệch so với chiều cao thông thủy của cửa từ 200mm - 250mm. Sau đó tiến hành xẻ miệng, đón ray để lắp tai hãm cửa. 

 

3. Cách tính diện tích cửa

Nhiều người cho rằng tính toán mét vuông cửa phải trải qua nhiều công đoạn rất phức tạp. Trên thực tế, điều này rất đơn giản và chỉ cần tuân thủ theo một số bước. Đây cũng là công thức mà hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn để tư vấn kích thước cửa cho khách hàng:

Công thức tính mét vuông cửa  = Chiều dài x Chiều rộng

Ví dụ: Một ô cửa có chiều dài là 2.2m, chiều rộng là 3m thì ta có được diện tích của ô cửa dựa vào công thức trên là 6.6 m2.

Các bước tính diện tích và giá các loại cửa xếp

Lưu ý: Khi tính mét vuông của cửa, cần tiến hành đo thật cẩn thận và chính xác. Vì chỉ cần lệch 0,5mm sẽ kéo theo rất nhiều vấn đề xảy ra như cửa lắp vào sẽ nhỏ hơn hoặc không khớp khung.

Công thức tính số tiền = Diện tích cửa x Giá thành (m2) + Đơn giá phụ kiện

 

Với công thức cách tính chi phí cửa theo diện tích này, quý khách hàng hoàn toàn có thể tự mình tính toán được giá cửa xếp cho toàn bộ hệ thống của công trình.

Trên đây là những tư vấn khảo sát - đo kích thước cửa xếp. Để được hỗ trợ bạn hãy nhấc máy và liên hệ với nhân viên tư vấn của Đại Thủy để nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI THỦY (TNHH) - VITSDOOR
Địa chỉ: KCN Khắc Niệm, Phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh
Tel: 0222(3).737 555 - Fax: 02223.717.469
MOBILE: 0912550926
Email:daithuy.daiduong@gmail.com - www.vitsdoor.com