Quyền lợi - Bảo hành lưu điện Đại Thủy

- Tác giả: GCO ADMIN

Khi khách hàng mua bộ lưu điện Đại Thủy của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi bảo hành của hãng sản xuất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm chúng tôi cung cấp. Dưới đây là một số điều kiện và quyền lợi - Bảo hành lưu điện Đại Thủy mà bạn nên biết.

Quyền lợi và chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng của Đại Thủy

 

Điều kiện bảo hành 

Tất cả các sản phẩm do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Thuỷ bán ra đều được tuân thủ đầy đủ điều kiện bảo hành của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây sẽ không đủ điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Đổ vỡ, hư hỏng, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, phân phối của đại lý. 
  2. Sản phẩm bị lỗi do các nguyên nhân bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
  3. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, vỡ, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do bọ, chuột hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vẽ bậy...
  4. Sử dụng các hóa chất ăn mòn, dung dịch chứa chất tẩy mạnh, chất lỏng đổ vào máy. 
  5. Do môi trường hoạt động khắc nghiệt, ẩm ướt, nguồn điện vượt quá giới hạn.
  6. Đấu nối sai nguồn điện áp, dùng quá công suất danh định của máy.
  7. Người sử dụng tự ý tác động cải tiến cấu trúc, cấu kiện, công năng của máy.
  8. Người sử dụng tự ý tháo máy làm rách, trầy xước tem bảo hành, số máy, dán niêm phong trên thiết bị không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra dán lại.
  9. Người sử dụng tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Đại Thủy.
  10. Máy bị cắt dây nguồn không còn phích cắm, xước hoặc bẩn vỏ sản phẩm phải sơn lại.
  11. Sản phẩm hết thời gian bảo hành (thời hạn bảo hành thiết bị được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
  12. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị xóa, tẩy; bị sửa chữa nội dung; thông tin của thiết bị được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …)
  13. Không còn tem bảo hành của Công ty, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

 

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành các sản phẩm của Công ty Sản xuất và Thương mại Đại Thuỷ

Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

Thời gian bảo hành sẽ được áp dụng khác nhau tùy vào từng sản phẩm, bạn cần lưu ý điều này để đảm bảo quyền lợi - bảo hành lưu điện Đại Thủy.

Đối với các sản phẩm bảo hành tại Đại Thủy

Thời gian trả bảo hành: từ 9h đến 17h hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ tết, lễ ). Tuy nhiên, thời gian trả sản phẩm bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng trước. 

Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn quy định Công ty sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của khách hàng thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Đại Thủy, thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Công ty đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành với thời gian sớm nhất cho người dùng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng gửi trả sản phẩm.

 

Chính sách hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm của quý khách hàng

Đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ Quý khách hàng khi cần hỗ trợ tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt đối với các sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Đại Thủy. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi để được giải quyết kịp thời.

Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Đại Thủy, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Để khách hàng được nắm rõ quy trình, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như cung cấp bảng báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Đại Thủy và của hãng, Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Đại Thủy nhận sản phẩm của khách hàng.

Trong từng điều kiện, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng cho cả những trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ, xước tem hay các tác động ngoại lực gây lồi lõm, biến dạng.

Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Đại Thủy  (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Công ty), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn loại sản phẩm có tính năng tương đương để sử dụng trong thời gian nhân viên đang tiến hành kiểm tra sản phẩm.

Nếu phiếu bảo hành do Đại Thủy phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi tiếp nhận được thông tin.

Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp hoặc đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và hỗ trợ quý khách hàng với giá cả ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi tri ân.

Thông tin liên hệ với Công ty Sản xuất và Thương mại Đại Thuỷ (TNHH)

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI THỦY (TNHH) - VITSDOOR
Địa chỉ: KCN Khắc Niệm, Phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh
Tel: 0222(3).737 555 - Fax: 02223.717.469
MOBILE: 0912550926
Email:daithuy.daiduong@gmail.com - www.vitsdoor.com